Blog

Vẻ đẹp nhẹ nhàng và yêu kiều của các hot girl phố núi

2014-05-03 22:59

(Baoxehoi) Sinh ra ở những tỉnh miền núi nhưng những hot girl trong bài viết của báo dưới đây không thua kém những hot girl dưới đồng bằng, đó là vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiền dịu đầy chất thôn quê của các cô nàng

 

Hot girl gây sốt với MV "Anh không đòi quà" phiên bản Gia Lai

Với vai diễn cô gái lột đồ trong clip cover "Anh không đòi quà" phiên bản Gia Lai vào cuối năm 2013, Vy Lữ bỗng chốc trở thành cái tên cực hot trên mạng xã hội, trang cá nhân của Vy Lữ đã hút hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

Vy Lữ tên thật là Lữ Thùy Vinh, cô sinh năm 1991 và đến từ Gia Lai. Sở thích của cô là chụp ảnh và diễn xuất. Được biết ngoài làm mẫu cho một số nhãn hiệu thời trang, tạp chí cô gái 9x này cũng đang bắt đầu kinh doanh thời trang ở quê nhà.

Dù đã làm mẹ của 2 cậu con trai dễ thương, nhưng Vy Lữ vẫn sở hữu một khuôn mặt trẻ thơ cùng vóc dáng cực chuẩn khiến nhiều người ghen tỵ.

Hot girl Gia Lai - Ribi Sachi

Với vẻ đẹp tự nhiên như búp bê, cô gái Nguyễn Thị Thủy (Nick: Ribi Sachi) được biết đến là một người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang tại Sài Gòn. Ngoài ra, hot girl đến từ Gia Lai này còn được mời tham gia vào một số MV ca nhạc của các ca sĩ như: Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Lương Gia Hùng, DJ Minh Anh.

Tốt nghiệp ngành quản lý giáo dục của ĐH Khoa học Xã hội Nhân văn (TP.HCM) nhưng hiện Thủy lại trở thành người mẫu ảnh, diễn viên tự do. Hiện trang cá nhân của Thủy Ribi Sachi đã nhận được gần 200 nghìn lượt theo dõi.

Nữ sinh Đăk Lăk có khuôn mặt xinh như búp bê

Vào cuối năm 2013, những bức hình cá nhân xinh đẹp như búp bê của Hồng Vân (SN 1995), nữ sinh trường THPT Phạm Văn Đồng, tỉnh Đăk Lăk đã khiến cộng đồng mạng Việt chú ý. Hồng Vân cho biết, ngoài sở thích đi chơi với bạn bè, xem phim và shopping, cô còn rất thích kinh doanh mỹ phẩm để có thêm thu nhập cho những nhu cầu của bản thân.

Hiện trang cá nhân của cô gái trẻ này đã thu hút hơn 300 nghìn lượt theo dõi.

 
Ngọc Hương (Báo xe hơi và đời sống)

 

Xem thêm

Học Cường đôla, nhiều đại gia nhận lương bèo

2014-05-01 14:32

Với mức lương bèo bọt chỉ 3 triệu đồng/tháng, Cường đô la vẫn có rất nhiều “bạn đồng hành” vốn là các đại gia.

 

Mới đây, ông Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la), Phó giám đốc công ty Quốc Cường Gia Lai, một người nổi tiếng về mức độ giàu sang lại được chú ý khi vẫn nhận mức lương bèo bọt, chỉ 3 triệu đồng/tháng, tương đương 36 triệu đồng/năm.

Như vậy, dù lợi nhuận của Quốc Cường Gia Lai, Cường đô la và ban lãnh đạo cấp cao vẫn không được tăng lương.

Ở Quốc Cường Gia Lai, một loạt sếp khác cũng chỉ nhận lương 3 triệu đồng/tháng. Thậm chí bà Nguyễn Thị Diệu Phương và ông Nguyễn Đa Thời, thành viên Ban Kiểm soát có mức lương thấp hơn, chỉ 2 triệu đồng/tháng, tương đương 24 triệu đồng/năm.

Là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc nhưng bà Nguyễn Thị Như Loan cũng khiêm tốn với mức lương 7 triệu đồng/tháng. Mức lương này còn thấp hơn thu nhập của nhân viên ở một số công ty bất động sản khác.

Cường-đô-la, đại-gia, lương, lương-bèo, bất-động-sản
Là Phó tổng giám đốc nhưng Cường đô la chỉ nhận lương 3 triệu đồng

Tình hình tại công ty cổ phần lương thực thực phẩm Colusa – MILIKET cũng không khá khẩm hơn gì. Dù lượng tiền mặt ở Miliket khá nhiều nhưng thù lao mà ban lãnh đạo nhận được lại rất khiêm tốn.

Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Thành viên Hội đồng quản trị và Trưởng Ban Kiểm soát nhận lương 5 triệu/tháng. Thành viên ban kiểm soát nhận lương 3 triệu đồng/tháng. Năm 2014 mức lương này dự kiến được giữ nguyên.

Masan được đánh giá ông lớn của ngành hàng tiêu dùng. Nhắc tới Masan, người ta nhắc tới những khoản lợi nhuận hàng ngàn tỷ đồng. Trong năm 2013, thù lao dành cho ban quản lý chủ chốt Masan là khoảng 46 tỷ đồng, tăng 30% so với năm 2012.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch Hội đồng quản trị Masan và 6 thành viên Hội đồng quản trị lại không có nguồn thu nhập này.

Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (TDH) là một đại gia bất động sản trên sàn thành phố Hồ Chí Minh. TDH rất rộng rãi khi trả các sếp lớn hàng trăm triệu đồng một năm.

Ông Lê Chí Hiếu, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc TDH nhận 582,11 triệu đồng/năm, ông Nguyễn Khắc Sơn, Ủy viên Hội đồng quản trị kiêm Phó tổng giám đốc nhận 392,63 triệu đồng/năm, ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng nhận 375,45 triệu đồng/năm.

Thế nhưng, 3 thành viên ban Kiểm soát, trong đó tính cả Trưởng ban lại có thu nhập là 0 đồng trong năm 2013. Khoản thù lao, tiền lương, thưởng trước thuế thu nhập cá nhân của ông Trần Quang Nghị, phó Chủ tịch Hội đồng quản trị và ông Lê Thanh Liêm, Ủy viên Hội đồng quản trị đều được ghi nhận là 0 đồng.

Trong năm 2013, Gỗ Thuận An đã thống nhất giữ mức thù lao của chủ tịch hội đồng quản trị là 5 triệu đồng/tháng, thành viên hội đồng quản trị, thư ký và trưởng ban kiểm soát là 3 triệu đồng/tháng/người, thành viên ban kiểm soát là 2 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, thu nhập thực năm 2013 của lãnh đạo Gỗ Thuận An thậm chí còn kém hơn cả dự kiến. Ông Lê Phi Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị chỉ nhận 42,5 triệu đồng/năm, tương đương 3,54 triệu đồng/tháng. Ông Nguyễn Quốc Việt, Ủy viên Hội đồng quản trị chỉ nhận 25,5 triệu đồng/năm, tương ứng 2,13 triệu đồng.

Bà Trần Thị Kim Thanh, Ủy viên Hội đồng quản trị cũng chỉ nhận 36 triệu đồng/năm, tương đương 3 triệu đồng/tháng. Thù lao của các lãnh đạo cấp cao khác của Gỗ Thuận An cũng chỉ bằng hoặc thấp hơn.

Cũng là đại gia bất động sản, Sao Mai An Giang có thời được nhà đầu tư săn đón. Tuy nhiên, bất động sản gặp khó nên lãnh đạo Sao Mai An Giang có thu nhập vô cùng khiêm tốn. Trong năm 2011 thù lao của Chủ tịch Hội đồng quản trị là 7 triệu đồng/tháng; Thành viên Hội đồng quản trị là 5 triệu đồng/tháng; Trưởng ban kiểm soát là 3 triệu đồng/tháng. Tới năm 2012, tình hình không được cải thiện nhiều.

Trong báo cáo thường niên 2013, khi nhắc về vấn đề thù lao Hội đồng quản trị, Sao Mai An Giang cho biết: “Ngoài mức lương mà Đại hội cổ đông thường niên năm 2013 phê duyệt cho Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát thì trong năm các thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban điều hành và các cán bộ quản lý khác không được nhận thêm bất kỳ khoản thù lao, thưởng hay lợi ích nào khác”.

Theo Nghị quyết đại hội cổ đông lần 2 của Sao Mai An Giang, công ty không thực hiện chi trả thù lao cho Hội đồng quản trị. Trong khi đó, thù lao cho Ban Kiểm soát là 84 triệu đồng/năm.

Theo VTC

Xem thêm

5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt

2014-05-01 14:21
Công Vinh - Thủy Tiên, Ông Cao Thắng - Đông Nhi... đều thành công trong công việc và biết cách giữ lửa tình yêu khiến các fan luôn yêu mến, ngưỡng mộ.
Báo đời sống Pháp Luật số ngày 5/1

 

Xem thêm

Những điều cần chú ý khi chọn mua một chiếc xe mới cứng

2014-05-01 13:32

Những chiếc xe mới mang lại rất nhiều lợi ích cho người mua từ nhiều khía cạnh và yếu tố, đặt biệt là thời gian sử dụng sẽ lâu hơn nhiều so với những chiếc xe cũ và mua lại tuy nhiên bạn vẫn cần tránh những điều sau khi mua xe mới

 
Mua ôtô không đúng thời điểm trong năm
 
 
Các đại lý bán xe hơi thường sẽ nhận các mẫu xe mới vào thời điểm đầu năm và bắt đầu chiến dịch chạy đua để đạt được doanh số từ con số 0. Chính vì thế, trong khoảng thời gian này, bạn ít khi thương lượng được một mức giá “hời” hay có được những ưu đãi, khuyến mại lớn như ở các thời điểm khác trong năm. Nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc xe mới, nên chọn cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu bởi đây cũng là lúc các đại lý cố gắng hoàn thành chỉ tiêu và buộc phải tung ra các chiêu thức ưu đãi để hút khách.
 
Chỉ đến một đại lý
 
Nền tảng xe điện tiên tiến của Chevrolet Volt
 
Việc chỉ ghé thăm một đại lý duy nhất và chọn ngay mẫu xe ưng ý có thể sẽ là một sai lầm lớn. Bởi biết đâu ở những đại lý khác, đặc biệt là những nơi mới khai trương, có thể có những ưu đãi lớn hơn. Các khách hàng nên tìm tới nhiều đại lý, ít nhất là 3 nơi, để ngắm nhìn thật kỹ, đặt các câu hỏi cần thiết, thậm chí chụp ảnh và so sánh giá cả. Điều đó sẽ khiến bạn có một cái nhìn tổng quan trước khi đưa ra quyết định thông minh nhất.
 
Có cách thanh toán không thích hợp
 
Trước tình hình kinh tế khó khăn, mua xe trả góp sẽ là một hình thức thanh toán phổ biến tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Không thể phủ nhận những lợi ích trước mắt là chỉ phải trả trước từ 20 đến 30% giá trị xe, phần còn lại được vay mua với lãi xuất từ 8 đến 15% (tùy ngân hàng), thời hạn vay lên đến 3 năm. Tùy từng thời hạn vay, từng chủng loại ôtô và khả năng tài chính của khách hàng mà ngân hàng có thể cho vay trả góp đến 90% (thông thường dưới 70%), tuy nhiên lời khuyên từ những người đã sử dụng dịch vụ vay trả góp là chỉ nên vay trả góp ở khoảng 30% - 50% giá trị chiếc xe. Điều này liên quan đến khả năng trả nợ của người mua cũng như hạn chế rủi ro do sự biến động lãi suất.
 
Ảnh minh họa
 
Đừng “sập bẫy” nhân viên tư vấn
 
Các chuyên gia phân tích trên Car and Driver cho rằng các nhân viên bán hàng tại các đại lý xe hơi trên toàn thế giới đang áp dụng chiêu bài không mới nhưng chẳng mấy khi cũ là: khuyến khích bạn mua chiếc xe ngay tại chỗ. Rõ ràng, họ lôi kéo bạn với những lời mật ngọt rằng đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong ngày và không chiếc xe nào có thể phù hợp hơn thế. Chính vì thế, Car and Driver khuyến cáo rằng bạn cần thật tỉnh táo và hãy đưa mắt nhìn xung quanh. Ngay cả khi đã mặc cả được một mức giá ưng ý cũng cần nhìn thật kỹ các sản phẩm có trong đại lý để không bỏ sót “xế hộp” ưng ý hơn nữa. Nếu chưa tìm được, hãy đi tới một đại lý khác hoặc trở lại vào ngày hôm sau.  
 
Bỏ qua nghiên cứu trước khi mua xe
 
 
Tương tự như vậy, ngay cả khi bạn đã có ý định chọn mua bất kỳ mẫu xe nào, hãy tìm hiểu thật kỹ các giá trị và thông số của xe trước khi tới các đại lý. Theo Business Insider, bạn nên in ra một bản chi tiết khi ghé thăm các đại lý xe hơi. Ngay cả khi các đại lý nói rằng họ sẽ làm việc đó cho bạn thì rất có thể họ sẽ dùng các thủ thuật để có được một bản in “đẹp như mơ”. Do đó, bạn sẽ có quyền quyết định hơn khi hiểu rõ những gì mà mình định mua.
 
Tuy nhiên, với những mẫu xe “hot” mới ra mắt và kín đơn đặt hàng, khách hàng Việt dễ bị vướng phải bẫy mời chào mua đủ phụ kiện để lấy xe sớm. Việc tra chéo chiếc xe định mua với các đối thủ, về thông tin trang bị lẫn phụ kiện có thể giúp bạn tỉnh táo để chọn đúng chiếc xe phù hợp với điều kiện tài chính của mình.
 
 
Thế Thành (Báo xe hơi và đời sống)
Xem thêm